ตารางสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ รายตัวบ่งชี้ |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ประจำปีการศึกษา 2561 |
ชื่อองค์ประกอบและตัวบ่งชี้ |
ผลการดำเนินงาน |
คะแนน |
ผลการประเมิน |
|||
ตัวตั้ง |
ผลลัพธ์ |
|||||
ตัวหาร |
||||||
องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต | ||||||
1.1 | ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม |
59.52 |
3.50 |
3.50 |
|
|
17 |
||||||
1.2 | อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก |
36.5 |
ร้อยละ 29.44 |
3.68 |
||
124 |
||||||
1.3 | อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ |
36 |
ร้อยละ 29.03 |
2.42 |
||
124 |
||||||
1.4 | จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อ จำนวนอาจารย์ประจำ |
21.91 : 1 |
ร้อยละ -12.36 |
5 |
||
107 |
||||||
1.5 | การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี |
6 ข้อ |
5.00 |
|||
1.6 | กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี |
6 ข้อ |
5.00 |
|||
คะแนนเฉลี่ย องค์ประกอบที่ 1 |
4.06 |
ระดับดี |
||||
องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย | ||||||
2.1 | ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ |
6 |
6 ข้อ |
5.00 |
||
2.2 | เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ |
4,175,600.00 |
34,226.29 |
5.00 |
||
124 |
||||||
2.3 | ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย |
30.60 |
ร้อยละ 24.68 |
5.00 |
||
124 |
||||||
คะแนนเฉลี่ย องค์ประกอบที่ 2 |
5 |
ระดับดีมาก |
||||
องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการ | ||||||
3.1 | การบริการวิชาการแก่สังคม |
6 |
6 ข้อ |
5.00 |
||
คะแนนเฉลี่ย องค์ประกอบที่ 3 |
5.00 |
ระดับดีมาก |
||||
องค์ประกอบที่ 4 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | ||||||
4.1 | ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม |
7 |
6 ข้อ |
5.00 |
||
คะแนนเฉลี่ย องค์ประกอบที่ 4 |
5.00 |
ระดับดีมาก |
||||
องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ | ||||||
5.1 |
การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจกลุ่มสถาบันและเอกลักษณ์ของคณะ |
7 |
7 ข้อ |
5.00 |
||
5.2 | ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร |
6 |
6 ข้อ |
5.00 |
||
คะแนนเฉลี่ย องค์ประกอบที่ 5 |
5.00 |
ระดับดีมาก |
||||
คะแนนเฉลี่ย (องค์ประกอบที่ 1-5) |
4.58 |
ระดับดีมาก |
ผลการประเมิน |
|
ช่วงคะแนน |
ความหมาย |
0.00-1.50 |
การดำเนินงานต้องปรับปรุงเร่งด่วน |
1.51-2.50 |
การดำเนินงานต้องปรับปรุง |
2.51-3.50 |
การดำเนินงานระดับพอใช้ |
3.51-4.50 |
การดำเนินงานระดับดี |
4.51-5.00 |
การดำเนินงานระดับดีมาก |